Chương 11: lộ ra ngoài mới gọi khí phách 1

Gần đây tâm tình của Mục Vũ Phi tương đối không tốt, liên lụy đến mọi người ai cũng gặp nạn. Đây là bởi vì buổi tối mỗi ngày đều phải nhìn một màng mỹ nam đi tắm còn bị ôm một chút làm lửa nóng cả người, nổi giận nha! Bạch Hiểu Hiểu sâu sắc hiểu rõ tổng kết, đây chính là điển hình dục vọng chưa thỏa mãn!

TAT Mục Vũ Phi khóc, đây không tính là biến tướng thành tra tấn rồi hả?

Còn có một chút làm nàng rất khó hiểu, chính là gần đây có mấy nữ sinh vẫn là mắt lạnh đối với cô, nhìn thấy cô xoay người rời đi, còn không ngừng mắt trợn trắng.

Mục Vũ Phi ở phòng làm việc hội học sinh hỏi Thượng Duyên nguyên nhân hiện tượng này.

“Cậu có nhớ mấy nữ sinh khinh khỉnh đó như thế nào không?” – Thượng Duyên hỏi.

“Không nhớ rõ, chỉ nhớ tóc rất ngắn, cái mông thật lớn.” – Mục vũ Phi gãi đầu nhớ lại.

Lương Ngọc Phi cùng Phương Gián đang uống nước trà cũng đồng loạt phun ra, bọn họ cảm khái, thật là một người xuyên thấu qua các sự vật hiện tượng trực tiếp nhìn bản chất nha.

“Không chừng là người ái mộ Vũ Thiên thôi.” – Thượng Duyên phận tích nói.

Lúc này, cửa phòng làm việc bị đẩy ra, một nữ sinh tiến vào. Mọi người chăm chú nhìn, tóc ngắn ngủn, cái mông rất lớn. . . . . .

Lương Ngọc Phi cùng Phương Gián bên trong nội tâm vui sướng rồi, bọn họ thật sâu khi dễ cư nhiên mình gặp đứa trẻ con như Mục vũ Phi, bên trong hô hào không phải nhìn người như vậy đấy!

“Người này là ĐH năm 3 , khoa máy tính Hoa Nhu. Là cô ta?” – Thượng Duyên nhỏ giọng hỏi.

Mục vũ Phi lần đầu tiên xem xét cẩn thận cái cô gái này, tóc ngắn tú lệ, khuôn mặt thật đáng yêu, vóc người nhỏ nhắn cùng cái mông rất lớn ···

Cô không phải người ngu, hồi tưởng một câu nói của Thượng Duyên, cô cho là cơ bản tình huống cũng là như vậy.

“Xin hỏi bạn có chuyện gì sao?” – Lương Ngọc Phi run giọng hỏi.

“Mình tới phỏng vấn.” – ánh mắt Hoa Nhu bén nhọn nhìn về phía Mục vũ Phi.

Lương Ngọc Phi cảm giác tim đang đập nhanh như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực rồi, liếc nhìn Mục vũ Phi vẫn bình tĩnh uống trà, nhìn lại Phương Gián một cái đã giả vờ ngủ rồi, Lương Ngọc Phi chảy nước mắt tiếp tục hỏi.

“Vậy. . . . . . Ban tới phỏng vấn chức vị gì?”

Hoa nhu tiếp tục nhìn Mục vũ Phi, ánh mắt cơ hồ phát ra ngọn lửa . Nàng nói gằn từng chữ: “Câu lạc bộ Tuyên Truyền,chức vị hội trưởng.”

Lương Ngọc Phi hóa đá. . . . . .

Thượng Duyên xem ra cô ta muốn trắng trợn tới khiêu chiến, tức giận muốn bạo khởi, lại bị Mục vũ Phi đè lại.

“Mình không phải là đang giúp cậu giử lại mặt mũi hả ?” – Mục Vũ Phi nhè nhẹ mà cười cười, lại nói về Hoa Nhu đang há hốc mồm vì câu nói đó.

“Cô có cái năng lực gì thay thế chức vị của tôi? Hơn nữa nói cô tự nhận là dáng dấp không tệ? Cô có mang theo lý lịch sơ lược không? Cô trước kia đã từng đảm nhiệm chức vụ nào chưa? Cô chỉ là nói suông liền muốn để cho tôi đem vị trí để cho lại cho cô sao? Cô chơi thể thao giỏi hay là học giỏi hoặc là có tế bào văn nghệ? Vẫn có thể đánh nhau có thể phục chúng? Có phải hay không cảm giác mình dáng dấp đặc biệt xuất chúng là có thể làm xong công việc của tôi à?”

Các vấn đề liên tiếp khiến hoa nhu như có một tảng đá đè ở ngực, kinh ngạc nửa câu cũng nói không ra được. Lương Ngọc Phi âm thầm kêu tốt, nữ lưu manh rốt cuộc học được dùng phương pháp văn minh hỏi để giải quyết, câu kia “Có phải hay không cảm giác mình dáng dấp đặc biệt xuất chúng” quả thật chính là giết người không thấy máu, liên tiếp chặn miệng Hoa Nhu, cô ta chẳng lẽ sẽ đáp là đúng? Ngay trước mặt hoa khôi thứ nhất của trường Thường Duyên cùng thứ hoa khôi hai của trường Mục Vũ Phi? Vậy thì không phải là bị người khác tát vào mặt, hay chính là mình tát mình!

“Còn nữa…, cô mơ ước bạn trai của tôi thì phải đường đường chánh chánh đi cạnh tranh, đừng ở chỗ này làm dơ bẩn mắt của tôi. Cô hẳn có thể câu dẫn đến bạn trai tôi cũng sẽ mất ba năm anh ta hiện tại cùng tôi ở chung một chỗ, chính mình không có năng lực còn phải chạy đến trước mặt của tôi mà thị uy? Cô là lấy thân phận gì mà thị uy trước mặt tôi? Chạy đến trước mặt bạn gái của Vũ Thiên thị uy? Ơ, nói ra sao mà nghe thật êm tai!”

Gửi phản hồi

