Chương 12: Lộ ra ngoài mới gọi khí phách 2

Những câu nói Mục Vũ Phi như mũi đao đăm vào chỗ đau của cô, Hoa Nhu tức giận xanh cả mặt run rẩy chỉ vào Mục Vũ Phi, “Cô. . . . . .Là người đàn bà chanh chua!”

Mục Vũ Phi cười, cười như bão táp che đi ánh sáng đất trời, “Cho nên tôi mới hỏi cô, tôi đây là không phải cho cô mặt mũi rồi hả? Cô biết tôi là người đàn bà chanh chua mà còn phải ở trước mặt tôi thị uy, đầu óc cô bị cửa kẹp hay bị lừa đá rồi hả? Thừa dịp tôi chưa thay đổi chủ ý cô mau cút cho tôi, đừng ép tôi đánh cho cô thành  bộ mặt hoa đào nở!”

Lương Ngọc Phi muốn đánh chính mình, quả nhiên không thể kết luận quá sớm, đây là nữ bạo lực!

“Đợi đã nào…!”

Phương Gián đang giả vờ ngủ say bổng lên tiếng, Hoa Nhu trong nháy mắt dấy lên hi vọng, nhưng nhìn đến vẻ mặt mọi người bình tĩnh, cô mới giật mình chuyện không tốt đẹp giống cô tưởng tượng như vậy, vào giờ phút này lòng cô của cũng lạnh.

“Bạn học, tôi cho rằng gia giáo rất quan trọng, vào phòng người khác trước gõ cửa không đúng? Hoa khôi của trường coi như muốn vào phòng làm việc của tôi cũng phải gõ cửa.” Phương Gián nhàn nhạt cười nói.

Thương Duyên tức giơ tay làm ra bộ dáng học sinh ngoan, “Hội trưởng! Mình vẫn rất có lễ phép! Mình chưa bao giờ vào phòng làm việc người khác mà không gõ cửa!”

Nói xong cô đấm ghế sa lon cười ha hả.

Đoạn đối thoại lời ngầm này đúng là, hoa khôi của trường vào phòng làm việc đều phải gõ cửa, một ngươi vô danh tiểu tốt xem là cái gì? Ở địa bàn của lão tử phổ trương cái gì? Ngươi là cây thông gì?!

Chỉ có người quen mới biết, Phương Gián mặt ngoài là một quân tử, thật ra thì chính là phúc hắc, hắn luôn luôn là bổ đao vô cùng tàn nhẫn!

Hoa Nhu bị làm nhục  hốc mắt đều đỏ, cố tình một câu nói cũng không nói ra, cô gắt gao trừng mắt liếc Mục Vũ Phi xoay người kéo cửa ra, sau đó cô đã nhìn thấy Vũ Thiên đang đứng ở ngoài cửa chuẩn bị gõ cửa. Hoa Nhu lập tức đổi lại một bộ lã chã – biểu tình chực khóc muốn nhào vào Vũ Thiên trong ngực.

Vũ Thiên chợt nghiêng người tiến vào phòng làm việc, còn trở tay khép cửa.

Trừ Mục Vũ Phi mọi người đều hóa đá.

“Cô ấy là ai?” – Thấy Vũ Thiên ngồi ở bên cạnh mình, Mục Vũ Phi thuận miệng hỏi.

“A, cô ta à, đã từng tỏ tình với anh.” – Vũ Thiên lật lấy tài liệu trong tay vừa trả lời vấn đề của cô.

“A? A a? Thổ lộ thế nào?” – Mục Vũ Phi trong máu bát quái trong cơ thể sôi trào.

“Vào năm thứ hai đại học nàng trong giờ tự học buổi tối cô ta đứng ở bên trên giảng đài nói, muốn làm bạn gái của anh.”

Mục Vũ Phi chờ hắn nói tiếp đoạn sau, phát hiện kết quả không có đoạn sau? Hơn nữa Vũ Thiên cũng không có ý nói tiếp. Cô biết Vũ Thiên với Lương Ngọc Phi học cùng lớp nên nhìn hắn ý bảo nói tiếp.

“Éc. . . . . .” Lương Ngọc Phi chật vật nuốt nước bọt, “Cậu ấy hỏi mình, đây là người nào. . . . . .”

Này. . . . . . Mục Vũ Phi không thể không nói, đúng như trâu bò nha, đây mới là giết người không thấy máu!

“Sau đó, “ – Mục Vũ Phi dựng lên lỗ tai, còn có sau đó!“Hoa Nhu làm như không có gì tiếp tục thổ lộ, Vũ ngày nói, nói, nói gia gia cậu ấy có nói rồi, nữ nhân cường tráng dễ sinh dưỡng. . . . . .”

Mục Vũ Phi trong nháy mắt liền xù lông rồi, gắt gao đánh về phía  Vũ Thiên bốp ở cổ của hắn lắc qua lắc lại, “Em gái ngươi đấy! Anh có phải hay không bởi vì em cường tráng lão tử dễ sinh dưỡng nên mới chọn em? ! Lão gia ngươi lão già ngươi lão già ngươi!”

Vũ ngày không có đẩy cô ra, bởi vì chính cô cũng không có chú ý tới, cô đã có thể lấy tư thế thân mật như thế  tiếp xúc cùng mình đấy.

Lúc này Thượng Duyên vẫn còn ở đấm ghế sa lon cười to, Lương Ngọc Phi cũng lo lắng cô sẽ cười đến bị sặc, càng không ngừng vỗ lưng của cô cho cô dễ thở.

Lắc  mệt mỏi, Mục Vũ Phi thở hổn hển ngồi ở một bên, rất trực tiếp vạch trần hắn, hỏi: “Đây không phải là nguyên nhân chủ yếu, vì sao không có cùng cô ta ở chung một chỗ?”

Vũ Thiên tiếp tục cầm tài liệu cũng không ngẩng đầu lên mà nói: “Em ở đây nói giỡn sao? Cô ta dáng dấp khó coi như vậy!”

Mọi người hóa đá rồi. . . . . . Thì ra là đại thần cũng là háo sắc đó nha. . . . . .

Mục Vũ Phi mặt đỏ tới mang tai, Ặc, cái này, cái này cái này hay giống như là đang nói nàng dáng dấp thật  xinh đẹp rồi, ừ, đúng đúng, nói rất hay nói rất hay.

Trải qua sự việc này toàn trường cũng biết Vũ Thiên cùng Mục Vũ Phi bây giờ là một đôi nóng bỏng, nếu muốn họ chen một cước vào ở giữa bọn sẽ có hậu quả nghiêm trọng, tựa một dạng như Hoa Nhu. Quá thảm!

Gửi phản hồi

