Audio

Chương 49 – Không thịt không vui

            Chương 49 Chiến Binh không vui

            Kết quả việc bán đứng lẫn nhau của tôi và bác sĩ Con Vịt đó là cả hai bị bắt lại lần nữa.

            Điều này nói rõ là do nguyên nhân thiếu năng lực.

            Một mình hắn thôi đã đủ lấy mạng tôi, còn muốn lập hậu cung, tôi khinh.

            Lần này bị bắt trở về, về phương diện giam giữ cho chút thay đổi, cụ thể mà nói, bác sĩ Con Vịt vẫn bị giam ở phòng tôi, còn tôi thì bị ném đến phòng của Hà Truân.

            “Cô rất lợi hại.” Hắn đứng ở trên sân thượng hút thuốc.

            “So với anh còn kém rất xa.” Hai tôiy tôi bị trói ngồi trên giường.

            “Tôi không thích loại phụ nữ không biết nghe lời.” Hắn nhã ra một ngụm khói, ung dung nói.

            Thật ra thì tôi muốn nói, tính tình của hắn cũng không khá hơn chút nào, thấy một người đàn ông cao to lại đi cầm súng chĩa vào một cô gái yếu ớt không?

            Nhưng tôi không dám đắc tội hắn.

            Dạo này, có súng đều là ông chủ.

            “Nếu tôi thẳng thắn khai báo ra là ai bỏ tiền thuê tôi tới giết anh, vậy anh sẽ thả tôi ra chứ?” Tôi dè dặt hỏi.

Tính tôi vốn xấu xa nên tôi quyết định hãm hại kẻ thù trước kia bang Phong Ý.

            Trước kia họ thường đối đầu với bang Thanh Nghĩa chúng tôi, tôi với dì Bích từng cải nhau với mấy bà vợ bé của đại ca bang đó vài lần, xui xẻo đều thua.

            Phải nói rằng miệng mấy mụ đó thật lợi hại.

            “Lời cô nói chẳng có gì tốt, cũng chỉ có thể giảm đi xự tin tưởng của tôi đối với cô.” Hà Truân rõ ràng bất quá địa nói cho tôi biết.

            Chẳng lẽ nếu tôi không nói, hắn lại muốn tới  bắn tôi rồi hả ?

            Vội vàng “Thẳng thắn” : “Bang Phong Ý.”

            “Lặp lại lần nữa xem.” Hà Truân dập tắt khói thuốc.

            “Bang, Phong, Ý.” Tôi tưởng hắn nghe không rõ, có tâm nhắc lại lần nữa, ngoài ra còn nói chi tiết: “Họ ganh tức việc anh thâu tóm gần hết thị trường Heroin, đã thế còn không chừa cho họ một chén canh, kiến hàng năm đại ca của họ kiếm được tí tiền chỉ đủ nuôi ba bà vợ bé, cho nên mới thuê tôi tới giết anh, nhân cơ hội tốt này lam loạn vơ vét một khoản lớn.”

            Lời nói đối chân thật nhất chính là thật giả lẫn lộn, đại ca bang đó thật sự nuôi ba bà vợ bé.

            Hà Truân xoay người lại, giang hai cánh tôiy ra, tựa toàn bộ cơ thể lên lang can bằng gỗ, nhìn tôi ,nhẹ giọng nói: “Cơ hội cuối cùng.”

            Nhìn thoáng qua hắn không hề nỗi giận, nhưng tôi cảm giác như đang có một sức mạnh nào đó đánh thẳng vào từng tất da thịt của mình.

            Lời nói của Hà Truân hết sức rõ ràng.

            Hắn đã biết được là ai thuê tôi tới, thật ra thì với năng lực của hắn, biết điều này cũng không khó.

            Sỡ dĩ hắn muốn hỏi, chỉ là vì thử dò xét tôi xem có ngoan ngoãn hay không.

            Rất đáng tiếc, tôi không phải là dạng phụ nữ . . . mà hắn thích.

            Một cơ hội cuối cùng, tôi chu chu mỏ, nói: “… Cơ hội này có thể để hôm khác dùng không?”

            Đáp án hiển nhiên không được, Hà Truân dùng hành động để trả lời – đôi chân dài của hắn bước nhanh đến, ba bước hai bước xông lại, trực tiếp đẩy tôi ngã nằm trên giường.

            Sau đó một chuỗi động tác liền mạch cởi lưng quần rằn rì của mình, lộ ra kia phần da thịt cơ bắp hoàn mỹ trên người.

            Cỡi xong của mình, bàn tôiy to của hắn hướng về phía tôi, xé bỏ quân áo trên người tôi lần nữa.

            Tôi tin chắc, đời trước Hà Truân và quần áo của tôi có ân oán với nhau.

            “Có lẽ, muốn cô ngoan ngoãn cũng chỉ có cách này.” Một lần nữa hắn lại như một ngọn nói to đè nặng lên người tôi

            Xem ra, quả nhiên là hắn muốn đến bắn tôi rồi.

            Bất quá thứ hắn dùng chính là bộ phân quan trọng súng nhỏ của mình.

            Tôi lại bi thương.

Gửi phản hồi

